Post #28375 - 04/04/2020 10:23:29

Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Pijama nam là gì? Những ưu điểm của bộ pijama nam

Thời trang là một thị trường biến đổi hơn so với những lĩnh vực khác. Đây là một thị trường không phân biệt giới tính, tuổi tác hay sắc tộc. Từ đó cũng sinh ra rất nhiều khái niệm mới trong lĩnh vực này. Một trong số đó là pijama. Vậy pijama là gì? Pijama có những đặc điểm gì?

Pijama là gì?
+ Pijama hay còn cách viết khác là pyjama.
+ Từ này xuất phát từ tiếng Pháp, từ gốc của nó là pajama. Từ này để chỉ loại quần dài rộng, nhẹ, thường kèm theo dải rút ở ngang hông. Sau này nó là một loại từ dùng để chỉ quần áo ngủ.
+ Ở các nước nói tiếng Anh, pijama để chỉ những trang phục gồm hai phần quần và áo tách riêng biệt. Pijama có độ rộng vừa phải và phù hợp cho cả hai giới. Ở Việt Nam, pijama cũng có nhiều nghĩa rất khác so với nghĩa gốc. + Tuy nhiên, chủ yếu pijama vẫn được gọi là đồ ngủ.
+ Như vậy, pijama là để chỉ những bộ đồ để mặc đi ngủ và dần trở thành món đồ không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người.


Xem thêm: Tại sao đồ ngủ Pijama nam lại được ưa chuộng tới vậy?

Những ưu điểm của pijama
Tạo sự thoải mái
+ Pijama thường được may bằng những chất liệu vải nhẹ, mềm và thân thiện với làn da. Thậm chí, pijama còn được may bằng những loại vải làm từ sợi thiên nhiên. Do đó khi sử dụng, bạn sẽ luôn có được cảm giác thoải mái.
+ Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, những ngày mùa hè bạn sẽ không bị khó chịu bởi giác bí bách và khó chịu. Bên cạnh đó, kiểu dáng rộng rãi cũng sẽ giúp người mặc dễ chịu hơn khi cử động.


Pijama thường được may bằng những chất liệu thiên nhiên nên vô cùng an toàn với sức khỏe người mặc


Đa dạng về kích thước và màu sắc
+ Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, màu sắc và mẫu mã của đồ ngủ cũng đa dạng hơn. Do đó, khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn.
+ Thời trang luôn xoay vòng nên thời điểm này mẫu này có thể là hot trend nhưng nhưng một thời gian sau mẫu khác sẽ quay lại và gây bão trên thị trường.
+ Thêm vào đó, pijama không phân biệt giới tính, tuổi tác nên rất dễ mặc. Nếu bạn là nam, bạn vẫn có thể mặc pijama nữ mà không cần đắn đo. Những bộ pijama đơn sắc, pijama kẻ sọc, pijama caro,…là những bộ đồ như vậy.


Pijama cũng là đồ mặc nhà
Pijama luôn mang đến sự kín đáo và thanh lịch cho người mặc. Không chỉ là đồ mặc khi ngủ, pijama còn có thể mặc khi sinh hoạt trong nhà. Thậm chí, những bộ pijama còn có thể mặc khi ra ngoài. Pijama luôn có thiết kế đơn giản và dễ mặc. Do đó, mập pijama khi hoạt động sẽ vô cùng thoải mái. Nếu nhà có khách, bạn vẫn có thể mặc pijama mà không lo mất lịch sự. Đây chính là đồ mặc nhà mà vô cùng hoàn hảo.

Xem thêm: TOP 5 Lợi ích không ngờ của bộ đồ ngủ tốt

Pijama mang đến sự sang trọng
Vẫn là bộ pijama như vậy nhưng có những bộ lại thiết kế vô cùng sang trọng. Những bộ đồ ngủ này mang tính độc đáo và đẳng cấp mà những bộ đồ khác không có được. Với sự hiện đại của cuộc sống ngày nay, những mẫu thời trang này được biến hóa vô cùng linh hoạt.


Có những bộ đồ ngủ, tùy theo khí chất của người mặc mà mang đến cảm giác khác nhau. Dù vậy, những bộ đồ ngủ này vẫn giữ nguyên được sự sang trọng. Điều này không chỉ được cảm nhận bởi người mặc mà còn từ những người xung quanh.

Pijama là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ngon
+ Với sự thoải mái mà pijama mang đến, cơ thể của bạn sẽ được nâng niu nhất. Cơ thể thoải mái sẽ kiếm giấc ngủ ngon và sâu hơn.
+ Pijama có thiết kế suông và rộng nên không hề về ma sát quá nhiều với cơ thể. Điều này giúp làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da khỏe mạnh và không bị kích ứng.
+ Một cơ thể thoải mái và tâm lý tích cực chính là yếu tố góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Xem thêm: Cải thiện chất lượng giấc ngủ chưa từng thấy với 5 mẫu đồ ngủ nam này


Đó là những ưu điểm mà bộ pijama mang lại. Mong rằng những thông tin mình đưa ra sẽ hữu ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ nam, pijama Gucci, pijama nam