Post #28570 - 17/04/2020 04:26:16

Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Cải thiện 80% giấc ngủ với đồ ngủ phù hợp

Giấc ngủ là một thời gian tuyệt vời để chúng ta cho cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài hoạt động. Một giấc ngủ tốt là một giấc ngủ sâu và không mộng mị. Bí quyết là một không gian ngủ thoáng đãng, chăn đệm sạch sẽ và một bộ đồ ngủ chất lượng tốt. Bạn nên biết rằng một bộ đồ ngủ phù hợp có thể cải thiện đến 80% giấc ngủ của bạn.


Lợi ích của việc mặc đồ ngủ
Đồ ngủ là loại quần áo chuyên mặc khi đi ngủ. Do đó, đồ ngủ mang lại rất nhiều lợi ích đến sức khỏe của bạn.

  • Mặc đồ ngủ chính là một tín hiệu thông báo rằng cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi. Do đó cơ thể bạn sẽ tự điều chỉnh và vào giấc ngủ nhanh hơn khi không mặc đồ ngủ.
  • Đồ ngủ chất liệu mềm nhẹ sẽ nâng niu làn da bạn. Cơ thể được vỗ về và đưa vào trạng thái thoải mái giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Form dáng rộng rãi rất thoải mái khi cử động. Chúng sẽ giúp bạn thả lỏng các cơ và thư giãn tinh thần hơn.
  • Các cuộc điều tra cho thấy, 8/10 người khi mặc đồ ngủ phù hợp sẽ có giấc ngủ ngon hơn.
  • Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng và và phục hồi các vết thương nhanh hơn. Do đó, một bộ đồ ngủ phù hợp là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe.
  • Ngày nay, nhiều người còn mặc đồ ngủ như là trang phục để đi chơi hay đi dạo phố. Do đó, đu đủ là một loại trang phục vô cùng đa năng.


Thế nào là một bộ đồ ngủ phù hợp
Với người da nhạy cảm
Nếu bạn có một làn da dễ bị kích ứng, tốt nhất bạn nên chọn những bộ quần áo có chất liệu thiên nhiên. Những loại vải được dệt bằng sợi tự nhiên sẽ thân thiện với làn da, vô cùng an toàn và lành tính. Những bộ đồ ngủ được dệt bằng sợi vải tổng hợp hay được nhuộm bằng chất hóa học sẽ khiến da bạn bị ngứa ngáy hoặc mẩn đỏ. Mặc chúng lâu còn khiến bạn mắc nhiều bệnh.

Mình sẽ gợi ý cho các bạn những loại vải sau đây thích hợp để mai cả đồ ngủ nam và đồ ngủ nữ.

  • Satin
  • Lụa
  • Cotton
  • Lụa phi bóng


Với người béo
Với những người có thân hình mũm mĩm hơn một chút, đừng chọn những bộ đồ ngủ quá rộng và cũng đừng quá chật. Những bộ đồ ngủ chật sẽ khiến cơ thể bạn bị áp lực. Các mạch máu dễ bị tắc nghẽn sinh ra khí huyết không được lưu thông. Từ đó gây ra rất nhiều bệnh như tim mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim.

Đi ngủ không phù hợp với bạn còn khiến bạn mất ngủ. Việc mất ngủ này cũng chính là một tác nhân gây ra bệnh béo phì.

Bạn cũng không nên chọn một bộ đồ ngủ quá rộng. Đừng lầm tưởng rằng bạn có thể dấu hiệu đường nét cơ thể mình trong đống vải đó. Trông bạn sẽ càng to lớn hơn đấy. Lời khuyên của mình là hãy chọn những bộ đồ ngủ vừa người. Chọn đúng size sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và đẹp hơn đó.

Hãy chọn những bộ đồ ngủ vừa người. Chúng sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn đấy.

Với người gầy

  • Một sai lầm của những người thiếu cân là chọn những bộ đồ ngủ ôm sát cơ thể. Chúng sẽ khiến bạn trông gầy hơn và thậm chí là tong teo đấy.
  • Hãy chọn những bộ đồ ngủ kích thước vừa phải hoặc hơi rộng một chút. Những bộ đồ ngủ này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn.
  • Những bộ đồ ngủ rộng rãi cũng giúp bạn ăn gian được dáng người. Trông bạn sẽ đầy đặn hơn và thu hút hơn trong những bộ đồ ngủ đó.
  • Bạn cũng nên chọn những bộ đồ ngủ sáng màu để giúp các đường nét đều đặn hơn. Trong bạn trong những bộ đồ ngủ này cũng tươi trẻ và đầy sức sống hơn.

Đó là những chia sẻ của mình về đồ ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Hi vọng những thông tin này đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: cách cải thiện giấc ngủ, cải thiện giấc ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ với sức khỏe