Post #25159 - 15/05/2019 02:57:21

Re: 15 phút với giá phơi và 5 phút với giàn phơi Vinadry, sự lựa chọn của bạn là gì?

Chuyện lạ mà có thật luôn, chuyện là hôm trước gia đình mình tìm mua bộ giàn phơi tự động. Tham khảo cả sản phẩm Việt lẫn nhập khẩu luôn. Nhập khẩu thì có khá nhiều mẫu, giá dao động từ 7 – 12, 15 triệu, hàng Việt chỉ có duy nhất 1 sự lựa chọn là Vinadry AE711. Nhưng kỳ lạ là mẫu giàn phơi Việt này giá rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng mà khả năng phơi đồ tốt hơn nhiều các mẫu nhập khẩu.

Có lẽ là mẫu giàn phơi sản xuất trong nước nên Vinadry AE711 có giá rẻ hơn chỉ bằng 1/2, 1/3 các mẫu giàn phơi tự động nhập khẩu. Và nó do thương hiệu Việt sản xuất nên tính đến khả năng phơi đồ nhiều và đa dạng của người Việt nên có thiết kế như vậy.

Các bộ nhập thường có thiết kế khá cồng kềnh và dường như là thiết kế liền. Khả năng phơi đồ từ 15 – 30kg nhưng thanh phơi ngắn, trơn có lẽ chỉ được 15 – 20 chiếc quần áo.

Mẫu giàn phơi tự động của Vinadry thì khác. Nó được lắp đặt từ các bộ phận rời, 2 thanh phơi dài đến 2,4m được tạo sẵn lỗ phơi với số lượng 80 lỗ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ nhìn hơn nhiều.

Thực ra, bộ giàn phơi Vinadry AE711 đang nằm trong sân phơi nhà mình rồi. Sau hơn 1 tuần trải nghiệm thấy nó khá tuyệt. Nâng, hạ thanh phơi nhanh, gọn lẹ mà chẳng tốn sức lực. Chỉ cần bấm nút là xong, nó tự dừng khi nâng cao tối đa và hạ thấp tối thiểu nên không cần canh chừng nhé.

Nói chung người Việt dùng hàng Việt không chỉ ủng hộ cho các doanh nghiệp Việt. Mà theo mình những sản phẩm như Vinadry thiết kế dành cho nhu cầu các gia đình Việt nên sẽ phù hợp hơn.