Post #39297 - 14/07/2021 12:50:55

Re: Bảng giá tiền điện tử hôm nay || Top 20 các loại tiền điện tử theo vốn hóa thị phần

Top 3 xu hướng giày thể thao đang hot hiện nay và trong tương lai adidas

Các mẫu giày Adidas đầu tiên được làm hoàn toàn thủ công kèm theo sự quan sát các vận động viên thể thao của Adi Dassler đã sold out ngay bởi Rudolf. Những bước đầu nghiêm túc đó đã khiến Adidas trở thành một “đế chế” như hiện tại.

 

1. Adidas Ultra Boost

Năm 2017 là năm cực kỳ thành công của những đôi Adidas đẹp nhất khi họ tung ra mẫu giày làm chấn động các “dân chơi giày” cho đến các celeb, vận động viên,.. Đó chính là Adidas Ultra Boost.

 

Thiết kế uyển chuyển nhưng chắc chắn với phần cage bằng nhựa ôm trọn thân giày. Đôi giày cũng được đánh giá cao về công nghệ khi hợp tác với Continental (hãng sản xuất lốp xe của Đức), BASF (hãng hóa chất lớn nhất Thế Giới) và AIT tạo ra một bộ đế Boost cao cấp

 

Đế giày của Ultra Boost sẽ bao gồm hàng ngàn hạt EVA năng lượng, giúp duy trì và hoàn trả năng lượng. Thân giày gồm cage nhựa và công nghệ dệt Primeknit giúp ôm trọn đôi chân của bạn hơn.

 

Xem ngay: Adidas Ultra Boost

2. Adidas Stan Smith

Để nói về huyền thoại Stan Smith thì chúng ta sẽ không cần quá nhiều lời để giới thiệu nữa. Đơn giản vì đây chính là đôi giày “chắc chắn phải có” của mỗi người trong các dòng Adidas.

 

Trải qua nhiều năm thay đổi diện mạo từ phiên bản patch dán, bản đế Boost hay Primeknit thì Stan Smith đều được đánh giá cao về tính casual của nó so với các loại giày Adidas khác.

 

Xem ngay: Adidas Stan Smith giá chỉ từ 1.xxx

3. Adidas Alphabounce

Tại sao SaigonSneaker.com lại nói là sự thay thế hoàn hảo? Đơn giản vì AlphaBounce được phát triển để chúng ta có thêm nhiều lựa chọn hơn. Kèm theo đó là công nghệ đế Bounce của Adidas cũng được đánh giá là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Ultra Boost.

 

Đây là một trong các mẫu Adidas phát triển cho các vận động viên điền kinh nhưng với vẻ đẹp gọn nhẹ của chúng lại lần nữa được các Celeb “lăng xê” lên để trở thành đôi giày xứng đáng có trong tủ giày của bạn.

 

Thiết kế khiến Adidas AlphaBounce ghi điểm trong mắt các bạn trẻ không thể không kể đến là các nếp gấp đặc trưng ôm trọn bàn chân người mang. Kèm theo đó phần lưỡi gà được cố định giúp nó không bị lệch khi bạn di chuyển, dây giày thiết kế tròn cũng tạo sự khỏe khoắn cho AlphaBounce. Trong BST các mẫu giày Adidas nam không thể không có Alphabounce đâu đấy.

 

Xem ngay: Adidas Alphabounce