Post #57930 - 11/12/2022 10:20:49

Re: Bật mí hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực

Cách dùng được giới thiệu là rất đơn giản: Mỗi sáng và tối xoa kem vào ngực sau khi tắm, Massage nhẹ theo vòng tròn 15 – 20 phút. Sau 7 – 15 ngày là chuyển biến, 1-2 tháng sau sẽ có tác dụng rõ rệt.

Kem nở ngực có thực sự hiệu quả

Đặt câu hỏi về sự thật kem nở ngực này như thế nào, GS.TS Lê Năm, Giám đốc Viện Bỏng Quốc gia cho biết: Cho tới nay, không có loại thuốc nào nguồn gốc dược thảo có tác dụng làm tăng thể tích ngực người phụ nữ, ngay cả thuốc uống. Tác động đến sự tăng trưởng làm cho ngực nở chỉ có hormon sinh dục nữ là estrogen. Hormon này gắn vào các thụ thể của nó tạo nên biểu hiện giới tính thứ phát ở những nơi mông, đùi, đặc biệt là vú nở to, mỡ tụ nhiều để tạo ra vóc dáng kiểu nữ.

Các loại kem bôi da dùng phổ biến hiện nay là dạng thuốc chỉ có tác dụng tại chỗ, không giúp dược chất xuyên thấm qua da vào máu để cho tác dụng toàn thân. Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen gây giữ nước, gây béo giả. Nếu phụ nữ uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều lần cũng có hiện tượng căng ngực (do tác dụng của hormon nữ cao có trong thuốc).

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-sau-khi-phau-thuat-nang-nguc.html