Post #57444 - 05/12/2022 02:51:37

Re: Bệnh viện nâng ngực đẹp nhất SG ở đâu

Chào chị!

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực cho mình, giữa rất nhiều các Bệnh viện, thẩm mỹ viện thực hiện nâng ngực tại TP.HCM. Hằng năm Bệnh viện luôn được rất nhiều các khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn chúng tôi là bệnh viện nâng ngực đẹp và đến đây thực hiện nâng ngực và có được cho mình dáng ngực đầy đặn, cân đối và quyến rũ. Vì vậy, khi lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện chị có thể yên tâm chị nhé.

Về băn khoăn nâng ngực bao lâu ngực lành đẹp tự nhiên thì sau khi thực hiện nâng ngực xong còn tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu mà thời gian có ngực đẹp cũng sẽ khác nhau. Thông thường khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên rồi đấy. Và cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được ca nâng ngực an toàn nhất.

[​IMG]

Và để có thể được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực. Thì chị không cần phải trả thêm phí mà chỉ cần đặt lịch hẹn trước thôi nhé. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được nhân viên hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!