Post #57539 - 06/12/2022 02:03:01

Re: Các cách phẫu thuật nâng ngực không để lại sẹo

Cách làm ngực nở đơn giản trong 1 tuần bằng hành tây

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng cách làm ngực to tại nhà bằng hành tây là một trong những kinh nghiệm được hội chị em chia sẻ nhiều trên các diễn đàn làm đẹp.

Mặc dù chỉ là nguyên liệu rẻ và dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản nhưng hành tây có thể mang đến hiệu quả cải thiện kích cỡ vòng ngực siêu tốt.

Cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau: 1 củ hành tây, 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng mật ong.

Hướng dẫn thực hiện:

Hành tây thái lát và đem xay nhuyễn. Lọc bỏ phần cã và chỉ để lại nước cốt.
Trộn nước ép hành tây với bột nghệ và mật ong. Khuấy đều để các dưỡng chất hòa quyện với nhau.
Rửa sạch làn da vòng 1, thấm khô và mat – xa hỗn hợp hành tây mật ong lên ngực.
Lưu giữ khoảng 30 phút sau đó rửa lại nhẹ nhàng với nước mát.

Áp dụng cách tăng vòng 1 bằng hành tây từ hàng ngày để đạt kết quả nở ngực tốt nhất. Bên cạnh đó, các tinh chất trong hành tây còn có công dụng chống lão hóa, duy trì làn da săn chắc, mịn màng.

8. Cách làm tăng vòng 1 tự nhiên bằng các loại sữa

Nếu như bạn khá e ngại trong việc chế biến các nguyên liệu từ tự nhiên thì uống sữa là cách thay thế hữu hiệu. Bởi trong sữa có 3 thành phần chính: phytoestrogen, progesterone và prolactin giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng.

Các dưỡng chất này có cơ chế hoạt động như một loại hormone kích thích sự phát triển của các mô mỡ dưới ngực. Đồng thời, thúc đẩy thêm lưu lượng máu đến tuyến vú

Bạn có thể bổ sung thêm sữa dê, hoặc sữa bò đang mang thai sẽ có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Bên cạnh đó, tận dụng phô mai và sữa chua cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, 250ml/ngày là liều lượng vừa đủ, thích hợp để tránh tác dụng phụ cho cơ thể như: táo bón, tiểu đường, gan nhiễm mỡ…

Tìm hiểu thêm: http://thammyngomonghung.vn/breast-fit-system-nang-nguc-khong-phau-thuat.html