Post #61510 - 01/03/2023 09:54:44

Re: Các phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Chào chị Vân Trang!

Đúng như những gì chị chia sẻ thì phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên thường không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Do đó mà hiện nay chị em thường tìm đến những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị nha.

Với công nghệ laser tiên tiến, hiện đại được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Mà chỉ với khoảng 15 phút thực hiện là chị của chị đã có được nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Đặc biệt khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị của chị không cần phải thực hiện phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn. Nên chị của chị có thể yên tâm không làm mất cảm giác đầu vú chị nhé.

[​IMG]

Đến đây, nếu chị của chị vẫn chưa yên tâm thực hiện làm hồng nhũ hoa cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Cảm ơn chị Vân Trang!