Post #61335 - 25/02/2023 11:30:23

Re: Cách làm núm vú có màu hồng nhanh nhất

Chào chị Tú Hảo!

Với ngành thẩm mỹ phát triển như hiện nay thì cách làm núm vú có màu hồng hiệu quả nhất là làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đấy chị. Hiện tại thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này được thực hiện khá nhiều tại các cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ được chị em ưu tiên lựa chọn để làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser.

Bởi vì công nghệ Laser Petit Lady Action II tại Bệnh viện được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ nên vô cùng tiên tiến, hiện đại. Chỉ với khoảng 15 phút thực hiện là hai chị của chị đã có được nhũ hoa hồng hào, tự nhiên. Và sau khi thực hiện xong chỉ cần hai chị của chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là sẽ có được hiệu quả làm hồng nhũ hoa lâu dài với thời gian chị nhé.

[​IMG]

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện về cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Nếu chị muốn hai chị của chị sớm được trải nghiệm hiệu quả tốt nhất của công nghệ laser. Thì hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Tú Hảo!