Post #62983 - 16/03/2023 11:54:06

Re: Cận cảnh phẫu thuật nâng mũi là như thế nào

Thân chào chị Nga Nguyễn,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện. Để là nơi giải đáp các băn khoăn về dịch vụ cho chị sau khi chị xem qua video cận cảnh phẫu thuật nâng mũi.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thông thường các ca phẫu thuật nâng mũi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bằng tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của mình cùng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật xong, vết rạch nhỏ ban đầu còn được Bác sĩ tỉ mỉ khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và giấu ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Tùy theo cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian.

[​IMG]

Về cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thì sau khi nâng mũi xong, các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cho chị. Chị Nga không cần lo lắng về điều này. Chị Nga nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất nhé.

Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!