Post #64402 - 06/04/2023 03:28:41

Re: Cần phải làm gì sau khi phẩu thuật nâng mũi

Chào chị Bảo Châu,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện thay vì các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM.

Các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay chính là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S Line. Bằng cách kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân, phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện trong việc chỉnh sửa vùng mũi, giúp chị Châu có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú mềm mại trong thời gian lâu dài.

[​IMG]

Còn về thắc mắc làm gì sau khi phẫu thuật nâng mũi, thì để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, nâng mũi ở Bệnh viện xong chị sẽ được các y Bác sĩ chỉ dẫn tận tình và dặn dò kĩ càng cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Chị Châu nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để mũi va chạm mạnh trong thời gian đầu, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn, không sử dụng các chất kích thích,…

Giải đáp đến đây, nếu như còn có thắc mắc nào khác cần được hỗ trợ tư vấn dịch vụ kĩ hơn, thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không