Post #62667 - 11/03/2023 12:42:37

Re: Chuyên Thi Công Sơn Polyurethane (pu) Cho Nền Nhà Xưởng Chất Lượng Cao

Ưu điểm sử dụng sơn POLYURETHANE (PU)

Có thể bạn chưa biết Sơn POLYURETHANE (PU) có những ưu điểm nổi bật đáng kể đến sau đây:

Độ bền sơn POLYURETHANE (PU) vượt trội so với các dòng sơn khác

Với cấu trúc gồm 3 lớp: lớp lót, lớp màu và lớp bóng, các lớp phủ liên kết với sàn bê tông và tăng cường độ bền tổng thể. Hơn nữa, còn làm cho chúng chống tia cực tím cực tốt . Sàn PU sẽ không bị bong tróc khi tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Khả năng chống thấm ẩm tốt

Sức căng bề mặt bổ sung được hình thành khi các phân tử của sơn sàn PU đi vào các lỗ nhỏ. Nhờ có sức căng bề mặt, không chất lỏng nào trên bề mặt có thể thấm vào sàn bê tông, mà thay vào đó sẽ là ngưng tụ và đọng lại trên mặt sàn.

Tăng tính thẩm mỹ cao

Sử dụng sơn PU cho sàn nhà được xem như khoác một lớp áo bảo vệ. Cũng bởi vì tính thẩm mỹ sơn này cao nên được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn. Thường dùng cho sàn nhà, nhà xưởng, không gian văn phòng…

Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng

Với đặc tính như chịu được nước, kháng hóa chất và bề mặt bóng. Sàn PU đa phần sạch sẽ và dễ dàng lau chùi.

Đây chính là lý do giúp dòng sơn PU này được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng chế biến thực phẩm và các trung tâm thương mại.

Chống trơn trượt

Sơn PU có thể chống trơn trượt vô cùng tuyệt vời. Được thiết kế bằng cách sử dụng các đặc tính vật liệu để  giảm  trượt và tăng lực kéo, khả năng chống  trượt này có thể  quan trọng để bảo vệ công nhân, khách hàng và khách tham quan trong các cơ sở công nghiệp và thương mại…

 

Chịu nhiệt cao

Polyurethane cung cấp khả năng chịu nhiệt vượt trội. Với việc chống chịu được nhiệt độ từ thấp đến cao, tính ứng dụng của sàn PU càng được mở rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các nhà máy sản xuất, chế biến tới những cơ sở kho đông lạnh.