Post #64883 - 15/04/2023 02:26:35

Re: Có nên nâng mũi bằng filler không chị em

Chào chị Lan Chi!

Qua những chia sẻ của chị em xung quanh chủ đề có nên nâng mũi bằng filler không cũng có thể thấy phương pháp này không được chị em lựa chọn nhiều. Thay vào đó phương pháp nâng mũi phẫu thuật tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng hơn. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện nay đang là một trong những địa chỉ nâng mũi phẫu thuật được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện nâng mũi cho mình.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tay nghề khéo léo, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho em của chị kết quả nâng mũi tốt nhất. Và trước khi thực hiện nâng mũi em của chị sẽ được gây tê vùng mũi. Sau khi phẫu thuật nâng mũi xong sẽ được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé. Sau khi nâng mũi nếu em chị kết hợp chườm nóng, chườm lạnh chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì tầm khoảng 1 – 2 ngày tình trạng đau này cũng sẽ dần không còn chị nha.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của em chị. Nếu chị và người thân còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé.

Cảm ơn chị Lan Chi!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không