Post #63841 - 28/03/2023 04:52:40

Re: Có nên nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Chào chị Thu Minh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phương phápnâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có hiệu quả thẩm mỹ ngắn hạn, thường kéo dài trong khoảng 9 tháng đến 1 năm, sau thời gian này chất làm đầy Filler sẽ tiêu biến, mũi của chị sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì phương pháp nâng mũi tối ưu nhất hiện nay là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line. Cách nâng mũi này hiện tại đang được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện khi đến các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ để làm đẹp cho mũi của mình đó chị.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng khi thực hiện nâng mũi S Line Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân để giúp chị Minh khắc phục được toàn diện các khuyết điểm ở mũi, mang đến cho chị một chiếc mũi cao đẹp, thon gọn và thanh tú như ý.

[​IMG]

Ngoài ra, trước khi nâng mũi ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc là tiền mê, nên trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau khi phẫu thuật xong, để quá trình mũi hồi phục được nhanh chóng cũng như giúp chị Minh không còn cảm giác đau nhiều, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định thêm cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng.

Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300 . Hoặc là đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không