Post #58198 - 15/12/2022 02:05:58

Re: Có nên nâng ngực không phẫu thuật bằng filler

Núi đôi vốn là vị trí cuốn hút hàng đầu trên cơ thể nữ giới nên hầu hết chị em lo âu nâng ngực sẽ tác động tới quan hệ chăn gối sau này. Đa dạng anh chồng dù rằng cũng mong vợ mình có được vòng 1 căng đầy hấp dẫn nhưng lại ngại việc bị cấm động chạm.

giải đáp cho vấn đề này, những chuyên gia thẩm mỹ tạo hình cho rằng khiến cho ngực hoàn toàn không tác động đến quan hệ vợ chồng. Trái lại, nâng ngực còn tạo điều kiện cho tình cảm vợ chồng phát triển thành thăng hoa và nồng thắm hơn vì đôi gò bồng đào quyến rũ, gợi cảm.

Bên cạnh đó, trước lúc trở lại sinh hoạt vợ chồng thường nhật thì những cặp đôi nên kiêng đụng chạm khoảng một tháng. Bởi thời gian này túi độn vẫn chưa thể ổn định và có thể bị xô lệch nếu như bị ảnh hưởng quá mạnh. Sau một tháng, việc quan hệ vợ chồng có thể diễn ra thường ngày nhưng vẫn tránh bóp mạnh bầu ngực.

Sau 3 – 6 tháng, tùy theo mức độ bình phục nhanh của mỗi người, chị em hoàn toàn có thể thả phanh và tự tín trong quan hệ chăn gối mà không cần phải lo lắng sự cố xảy ra.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-khong-dung-tui.html