Post #57538 - 06/12/2022 02:00:09

Re: Công nghệ breast fit system nâng ngực không phẫu thuật

Theo các nhà khoa học, hạt cây thì là chứa một loại dưỡng chất tương tự Estrogen, có thể giúp phái nữ cân bằng nội tiết và kích thích tăng sinh mô vú. Đặc biệt, sử dụng hạt thì là còn giảm thiểu tình trạng đau bụng kinh, cải thiện lưu thông máu tốt hơn.

Trong hạt cũng chứa khá nhiều hoạt chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm thiểu đáng kể nguy cơ mắc ung thư vú, bảo vệ vòng 1 khỏe mạnh.

Bạn có thể dùng thì là rất đơn giản bằng cách pha 1 thìa cà phê hạt với 250ml nước ấm, uống 2-3 lần/ tuần vào buổi sáng để thấy hiệu quả.

\Cách làm ngực to hơn và săn chắc bằng muối

Công thức đắp muối lên ngực thích hợp với những chị em sở hữu đôi gò bồng chùng nhão và hơi chảy xệ. Các mẹ sau sinh gặp phải tình trạng tương tự cũng có thể thử nghiệm phương pháp này, vô cùng đơn giản, an toàn nhưng mang đến hiệu quả săn chắc ngực khá tốt.

Nguyên liệu cần có: Muối biển, chanh (hoặc giấm), nước ấm, nước lạnh và khăn mềm.

Đắp muối biển vào ngực đúng cách sẽ hỗ trợ săn chắc núi đôi chảy xệ

Các bước thực hiện như sau:

Cho muối vào cốc nước ấm để hòa tan. Còn cốc nước lạnh cho thêm vào nước cốt nửa quả chanh (hoặc 1 muỗng giấm).
Đầu tiên, hãy vệ sinh vùng bầu ngực rồi sử dụng khăn bông sạch nhúng vào ly nước muối ấm. Đắp trực tiếp lên ngực khoảng 30s thì nhúng khăn vào cốc nước lạnh và để lên ngực khoảng 1 phút.
Thực hiện lặp lại quá trình đắp khăn nóng lạnh như vậy khoảng 10 lần.

Với phương pháp này, hãy áp dụng liên tục mỗi ngày cho đến khi đạt được hiệu quả nâng ngực như ý. Vòng 1 không những săn chắc, hết chùng nhão mà còn mềm mịn và sáng khỏe hơn rất nhiều. Đây là cách tăng ngực mà không tăng cân được đông đảo chị em áp dụng.

Tìm hiểu thêm: http://thammyngomonghung.vn/bien-phap-nang-nguc-hieu-qua.html