Post #56924 - 29/11/2022 09:20:14

Re: Danh tiếng bác sĩ nâng ngực đẹp nhất SG là ai

Ngực chảy xệ gồm 4 cấp độ - nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng - dựa theo vị trí của núm vú so với đường nếp gấp chân ngực.

Vòng một đầy đặn là mong muốn của không ít chị em, giúp họ tự tin hơn khi diện những trang phục quyến rũ. Tuy nhiên, trải qua thời gian, ngực trở nên sa trễ hoặc chảy xệ cùng sự thay đổi do sinh nở, do nâng ngực với túi kích cỡ lớn và nặng nề gây giãn dây chằng treo...

Dấu hiệu đầu tiên của sự sa trễ (chảy xệ) là thay đổi vị trí núm vú. Ở người trẻ, núm vú hướng thẳng về phía trước. Khi lão hóa, nó sẽ hướng xuống dưới. Dấu hiệu thứ hai là mất đi sự đầy đặn ở phần trên ngực, không còn hình dáng khe giữa hai bên ngực. Thông thường, phụ nữ sẽ nhờ đến nịt ngực có gọng sắt bên dưới hoặc loại áo đặc biệt để nâng tuyến vú lên để có được hình dáng khe như trước.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ (hoặc nâng ngực chảy xệ), cả hai vấn đề trên có thể được giải quyết, giúp chị em lấy lại đôi "gò bồng đảo" quyến rũ.

Các cấp độ ngực chảy xệ và cách khắc phục

Thông thường, ngực chảy xệ được chia thành 4 cấp độ là nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng dựa theo vị trí của núm vú so với đường nếp gấp chân ngực.

Cách lựa chọn áo ngực: http://thammyngomonghung.vn/ao-nang-nguc-gia-re.html