Post #62977 - 16/03/2023 11:30:03

Re: Địa chỉ nâng mũi hà nội ở đâu đẹp

Chào chị Thu Thảo,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện, thay vì các cơ sở nâng mũi hà nội.

Chị Thảo yên tâm, các ca nâng mũi ở Bệnh viện đều do trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn, 20 năm trong nghề của Bác sĩ Hùng. Cùng với sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi.

[​IMG]

Ngoài ra, trong tháng này ở Bệnh viện các dịch vụ nâng mũi còn đang có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%. Trong đó, nâng mũi bọc sụn giá gốc 30 triệu đang giảm xuống chỉ còn 15 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, mức giá này rất hấp dẫn và có thể giúp chị Thảo tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Với số lượng áp dụng có hạn, chị có thể liên hệ chúng tôi đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó, đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng mũi theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!