Post #28476 - 10/04/2020 08:17:06

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

Tại sao những người thành công thường dùng đồ ngủ?

Như các bạn đã biết đấy, những người thành công thường rất bận rộn với công việc của mình. Họ thường xuyên bị thiếu ngủ và dẫn đến bị kiệt sức. Sau đó họ mới nhận ra tầm quan trọng của giấc ngủ cũng như chăm sóc hơn cho giấc ngủ của mình. Ngoài ngủ đủ giấc thì học cũng sẽ lựa chọn những bộ đồ ngủ để thoải mái hơn và giấc ngủ ngon hơn. Cùng điểm qua những nhân vật thành công đó là ai nhé!


Giấc ngủ với sức khỏe
Giấc ngủ khoa học
Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra, giấc ngủ khoa học thường kéo dài 8 – 9 tiếng, bạn nên đi ngủ trước 23h và thức dậy trước 6h. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để cơ thể nghỉ ngơi đối với một người bình thường.

Ngủ đủ giấc tốt cho sức khỏe
Khi cả ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt với những ai làm việc trí óc nhiều thì nhu cầu nghỉ ngơi càng cao. Khi não bộ ta bị mệt mỏi, đồng nghĩa với việc bạn cần phải nghỉ ngơi để bù lại những lao lực của bản thân. Khi bạn ngủ, cơ thể bạn sẽ được sắp xếp lại những xáo trộn nhất định. Ngoài ra khi bạn ngủ, các cơ quan trong cơ thể mới làm việc và bài thải những chất độc hại ra ngoài. Và như vậy cơ thể bạn mới có thể khỏe mạnh được.


Thiếu ngủ gây hại cho sức khỏe
Một điều ai cũng có thể thấy được thiếu ngủ khiến cho bản thân mệt mỏi, thiếu sức sống. Khi thiếu ngủ, Bạn sẽ khó sáng tạo được trong công việc. Với những người phải sử dụng trí óc nhiều thì đây là điều tồi tệ. Còn chưa kể đến khi bạn không ngủ, các cơ quan trong cơ thể không làm việc được và ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe

Những người thành công thường dùng đồ ngủ?
Những người thành công là những người luôn luôn bận rộn trong công việc. Thường thì thời gian ngủ của họ cực ngắn thậm chí là không ngủ. Điều này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của họ. Biết được điều này nên họ càng trân trọng giấc ngủ và chăm lo cho giấc ngủ hơn từ đồ ngủ đến những thứ nhỏ hơn nữa. Với hy vọng có giấc ngủ ngon để bù đắp lại những lao lực hàng ngày của họ.

Bà Arianna Huffington
Bà Arianna Huffington là một nữ doanh nhân người Mỹ thành đạt. Vào năm 2007 bà từng bị ngất do làm việc quá sức. Bà làm việc hơn 18 tiếng một ngày và khiến cơ thể bà bị kiệt sức. Sau đó bà đã tạm biệt với lối sống này và dành thời gian ngủ nhiều hơn. Hiện nay chính bà cũng là người ủng hộ quan điểm ” đặt giấc ngủ lên hàng đầu”. Và để thực hiện điều đó, ngoài việc ngủ đủ 8 tiếng thì bà cũng chăm lo đến những bộ đồ ngủ . Bí quyết có giấc ngủ ngon là mặc những bộ đồ ngủ thật thoải mái.


Tỷ phú Bill Gates
Tỷ phú Bill Gates được biết đến là người đồng sáng lập Microsoft. Ông cho biết, giấc ngủ rất quan trọng đối với ông. Thời gian ngủ lý tưởng đối với ông là 7 tiếng mỗi ngày. Nếu ông không ngủ thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo của ông. Nên bất cứ khi nào cần vận dụng sự sáng tạo ông đều ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày. Và một thói quen nữa là ông mặc những bộ đồ ngủ để tạo cảm giác thoải mái nhất. Khi thoải mái thì cũng sẽ có giấc ngủ ngon hơn.


Cựu tổng thống Barack Obama
Bởi cuộc sống bận rộn nên ông thường xuyên ngủ muộn, thời gian ngủ rất ít. Tuy nhiên thì ông vẫn biết cách tận hưởng giấc ngủ ngắn ngủi của mình để bù lại những năng lượng hao tốn. Và để tận hưởng hiệu quả nhất giấc ngủ, ông luôn tạo cho mình giấc ngủ thoải mái nhất. Và chắc chắn một giấc ngủ ngon thì không thể thiếu được bộ đồ ngủ thoải mái. Thói quen này của ông cũng khá giống những người thành công khác.


Elon Musk
Elon Musk được biết đến là người sáng lập ra hãng xe điện Tesla. Tỷ phú này với công việc bận rộn nên ông thường đi ngủ lúc 1h. Thời gian ngủ của ông thường kéo dài 6h. Chính bởi thiếu thời gian ngủ nên ông càng phải tạo giấc ngủ ngon hơn để nghỉ ngơi được hiệu quả. Vì lẽ tất yếu này nên tỷ phú Elon cũng luôn dùng những bộ đồ ngủ thoải mái nhất khi đi ngủ.


Những ngôi sao nổi tiếng cũng thường dùng đồ ngủ

1. Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương
Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cũng rất thường xuyên khoe ảnh những mặc những bộ đồ ngủ đáng yêu.

2. Hương Giang
Hương Giang được biết đến là một cô hoa hậu, xinh đẹp, thành công. Nếu bạn có hay theo dõi Hương Giang thì bạn không khó bắt gặp hình ảnh Hương Giang mặc đồ ngủ. Phải nói là Hương Giang thường xuyên mặc đồ ngủ.


3. Selena Gomez
Được biết đến với phong cách thời trang sang chảnh, Selena cũng rất thường xuyên diện đồ ngủ ra ngoài phố.

 

Tổng kết
Qua bài viết này bạn có nhận thấy những người thành công thường dùng đồ ngủ? Những người bận bịu như họ luôn muốn tạo cho mình giấc ngủ thoải mái nhất để thư giãn sau những ngày mệt mỏi. Và đồ ngủ dường như là vật không thể thiếu, vừa tiện lợi, vừa thoải mái. Bạn cũng nên học hỏi những thói quen dùng đồ ngủ từ những người thành công nhé! Hãy lựa chọn đồ ngủ thật thông minh và tinh tế nhé!

Nguồn : Ánh Hồng

Tags: đồ ngủ, những người thành công