Post #28508 - 14/04/2020 10:48:08

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

Những hiểu nhầm của nam giới về đồ ngủ

Hỡi các chàng trai! Các ông có từng bao giờ nghiêm túc suy nghĩ về việc mặc đồ ngủ nam chưa? Tôi dám chắc rằng trong số các ông vẫn còn người có những hiểu nhầm về đồ ngủ. Các ông sẽ thấy những suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn khi đọc qua bài viết của tôi dưới đây.

Nội dung bài viết

  1. Đồ ngủ không chỉ dành cho nữ
  2. Mặc đồ ngủ giống bê đê
  3. Mặc đồ lót hơn đồ ngủ
  4. Đồ ngủ dễ thương chỉ dành cho người trẻ
  5. Đồ ngủ nam rất khó mua

 

Đồ ngủ không chỉ dành cho nữ

Nhiều ông vẫn thường có quan niệm rằng đồ ngủ chỉ nên dành cho các chị em. Nam giới hoàn toàn không cần mặc đồ ngủ. Thế nhưng các ông thử nghía qua những người đàn ông thành công trên thế giới và các sao nam xem, có ai lại không mặc đồ ngủ chứ. Đồ ngủ không chỉ dành cho phái nữ mà dành cho tất cả những ai quan tâm về sức khỏe của bản thân và người luôn chỉnh chu về ăn mặc đấy. Nếu các chị em mặc đồ ngủ để thoải mái và tăng vẻ quyến rũ thì nam giới mặc đồ ngủ lại tôn lên sự nam tính và lịch lãm.


Đồ ngủ nam thể hiện sự nam tính cho người mặc

 

Mặc đồ ngủ giống bê đê

Những bộ đồ nam thường bóng và mềm mịn. Các ông thường sợ mặc đồ ngủ sẽ khiến bản thân trông nữ tính hơn. Thế nhưng, một bộ đồ ngủ nam đơn giản với chất liệu phù hợp và độ rộng vừa phải sẽ khiến các ông trông thật sang trọng và cao cấp. Những bộ đồ ngủ nam với phong cách phù hợp chẳng những khiến các ông càng nam tính mà còn quyến rũ hơn trong mắt nửa kia đấy.

Một lời khuyên dành cho các ông rằng, nên chọn những loại đồ ngủ sau đây sẽ khiến các ông trông cực kỳ men lì và thời thượng đấy.

  1. Đồ ngủ nam đơn giản
  2. Đồ ngủ nam họa tiết
  3. Đồ ngủ nam Gucci
  4. Đồ ngủ nam LV
  5. Đồ ngủ nam phi bóng
  6. Áo choàng ngủ nam


Thiết kế đơn giản, tinh tế

 

Mặc đồ lót hơn đồ ngủ

Rất nhiều trong số các ông thường có thói quen mặc đồ lót khi đi ngủ. Thậm chí có ông còn ngủ khỏa thân. Thật ra đây là một quan niệm sai lầm.

  • Mặc đồ lót đi ngủ ngủ sẽ khiến phần da ở hạ bộ bị bó chặt. Điều này sẽ gây cản trở sự lưu thông của máu từ tim xuống thân dưới. Đây cũng là một nguyên nhân khiến các ông thường hay bị tê chân vào buổi sáng đấy.
  • Mặc đồ lót khi lên giường còn khiến da ở phần đó bị kích ứng và dễ gây ngứa ngáy.
  • Mặc đồ lót khiến không khí trong cơ thể không được lưu thông. Từ đó dẫn đến ra mồ hôi ở vùng kín. Lâu ngày còn khiến các ông bị vô sinh hay viêm loét ở phần da đó.
  • Nếu hôm nóng trời, có ông còn khỏa thân khi ngủ. Thế nhưng mặc quần áo ngủ chính là là một tấm lá chắn giúp bảo vệ cơ thể vào ban đêm. Ngủ khỏa thân rất dễ khiến các ông bị cảm lạnh thậm chí trong ngày hè nóng bức.


Không nên mặc đồ lót khi ngủ

 

Đồ ngủ dễ thương chỉ dành cho người trẻ

Những người ở độ tuổi trưởng thành thường nghĩ rằng đồ ngủ chỉ dành cho bọn trẻ. Thế nhưng, những bộ đồ ngủ nam với thiết kế đơn giản sẽ khiến các ông ở độ tuổi này càng thêm chững chạc và mạnh mẽ hơn đấy. Những bộ đồ ngủ nam satin đơn giản sẽ giúp cho cơ thể nam giới trưởng thành càng thêm khỏe mạnh hơn. Mấy ông ở độ tuổi này nên chọn những bộ đồ ngủ satin đơn giản hoặc những bộ đồ ngủ satin họa tiết thiên nhiên. Những bộ đồ ngủ có họa tiết dễ thương không chỉ khiến các ông thêm tươi trẻ mà còn yêu đời hơn đấy.

  • Những bộ đồ ngủ họa tiết dễ thương không chỉ khiến nam giới thêm tươi trẻ mà còn yêu đời hơn

 

Đồ ngủ nam rất khó mua

Đồ ngủ nữ đang chiếm lĩnh thị trường khiến cho các ông hoang mang không biết nên mua đồ ngủ nam ở đâu. Thậm chí có người còn nghĩ đồ ngủ nam rất khó mua. Mấy ông lại còn ngại cái khoản đi ra tận shop mua nữa. Thế nhưng, mua đồ ngủ nam online lại chính là lựa chọn hoàn hảo cho các ông. Các ông có thể tham khảo một số địa chỉ bán đồ ngủ nam cực khí chất lượng dưới đây.

  • Vodka Luxury
  • Gà bé và thỏ điên
  • L’VOMEE


           Đồ ngủ tại VODKA Luxury

Đó là những chia sẻ của tôi về những hiểu lầm của nam giới về đồ ngủ. Mong rằng những thông tin tôi chia sẻ lên trên sẽ có ích cho các ông phần nào. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để tôi biết nhé.

 

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: bật mí về đồ ngủ nam, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam dễ thương, sai lầm