Post #28597 - 21/04/2020 10:31:26

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

5 lý do khiến những bộ đồ ngủ nam Gucci luôn được yêu thích

Gucci là một thương hiệu danh giá và có lịch sử thành lập hơn một trăm năm. Những sản phẩm của Gucci luôn cháy hàng và được giới thời trang yêu thích. Không chỉ những trang phục hàng ngày mà cả những bộ đồ ngủ nam Gucci cũng được đánh giá cao. Vậy lý do nào khiến những bộ đồ ngủ nam của Gucci luôn được yêu thích như vậy.

Nội dung bài viết

  1. Lịch sử thành lập lâu đời
  2. Logo đại diện cho quyền lực
  3. Sự đồng bộ trong các sản phẩm
  4. Luôn có những bộ đồ ngủ chất lượng
  5. Thiết kế đẹp mắt

Lịch sử thành lập lâu đời

  • Gucci tên đầy đủ là The house of Gucci.
  • Đây là thương hiệu Pháp được thành lập vào năm 1921 tại Florence.
  • Người sáng lập thương hiệu là Guccio Gucci
  • Ban đầu, đây là thương hiệu chuyên cung cấp xa xỉ phẩm cho giới quý tộc và thượng lưu.
  • Sau này, thương hiệu mở rộng quy mô sản xuất và phân phối.
  • Ngày nay, Gucci trở thành một thương hiệu được săn đón nhất và danh giá nhất trên thế giới.
  • Dù được biết đến nhiều hơn và thị trường rộng mở hơn, Gucci vẫn giữ được nhất thời thượng và sang trọng như cũ.


                                                                         Thương hiệu thành lập lâu đời

Logo đại diện cho quyền lực

Nhiều người chỉ mua sản phẩm của Gucci vì chính logo của hãng. Logo Gucci được coi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Logo Gucci là biểu tượng hai chữ G lồng nhau. Hai chữ G lấy từ tên của người sáng lập. Chữ G cũng trông giống móng ngựa – thú tiêu khiển chỉ người giàu có mới được hưởng thụ. Logo này do chính con trai của nhà sáng lập tạo ra – Aldo Gucci. Biểu tượng Gucci hiện thân chính là đại diện cho quyền lực, sự xa xỉ và đẳng cấp.


                            Logo Gucci

Sự đồng bộ trong các sản phẩm

Nhìn chung, các sản phẩm của Gucci đeo có các sắc xanh, đỏ, vàng, trắng,… Đây chính là màu sắc tượng trưng cho quyền lực và và giàu có. Những màu sắc này chính là điều khiến người ta nhớ đến Gucci.

Khi Gucci đổi giám đốc sáng tạo mới, những màu sắc này không bị khai trừ mà còn càng được nhấn mạnh thêm. Sự quyền lực, danh giá, đẳng cấp được thể hiện rõ trong từng sản phẩm. Không còn là những mẫu quần áo hay phụ kiện lỗi mốt, Gucci giờ đây trẻ trung hơn và thời thượng hơn mà không mất đi tinh thần vốn có.

  • Sự quyền lực, danh giá, đẳng cấp được thể hiện rõ trong từng sản phẩm của Gucci

Luôn có những bộ đồ ngủ chất lượng

Ngoài những bộ trang phục dành cho phái đẹp, Gucci luôn nỗ lực làm mới mình bằng những thiết kế thời trang nam. Do đó, Gucci rất để tâm tới thời trang đồ ngủ.


        Thiết kế thời thượng, sang trọng

Những bộ đồ ngủ của Gucci luôn có thiết kế mới mẻ, đường may tỉ mỉ và chất liệu cao cấp. Gucci sử dụng chất liệu lụa cho những bộ đồ ngủ của mình. Vậy nên, những bộ đồ ngủ của Gucci luôn mang nét sang trọng, bóng bẩy đầy cá tính. Những thiết kế mới mẻ nhưng vẫn luôn có sự đặc trưng của Gucci. Bởi những lẽ đó, những bộ đồ ngủ của Gucci luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Thiết kế đẹp mắt

Nhắc đến đồ ngủ Gucci, không thể không nhắc đến có thiết kế đẹp mắt. Trong đó, monogram huyền thoại của Gucci cũng được sử dụng thường xuyên. Những bộ đồ ngủ của Gucci có thiết kế đơn giản nhưng không hề thiếu điểm nhấn. Chính các họa tiết làm nên thành công của bộ đồ ngủ. Ngoài ra, những màu sắc truyền thống của Gucci được vận dụng triệt để trên những bộ đồ ngủ này.

Là một tín đồ yêu thời trang hay là một fan của Gucci, bạn đừng nên bỏ qua những bộ đồ ngủ nam của hãng. Thiết kế đẹp mắt và những bộ đồ ngủ nam chất lượng được đánh giá cao đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


Đồ ngủ Gucci mang đến sự sang trọng cho người mặc

Đó là những chia sẻ của mình về đồ ngủ nam Gucci. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

 

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ Gucci, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam gucci