Post #28637 - 23/04/2020 03:30:44

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

Gợi ý: 5 Món quà tinh tế tặng bạn trai

Vào những dịp phải tặng quà cho bạn trai thì các bạn có phải đau đầu suy nghĩ không? Chắc chắn nhiều bạn nữ sẽ trả lời là có. Bạn đắn đo không biết áo có được không, đồ ngủ nam lụa thì ra sao, hay là mỹ phẩm,… Bài viết này mình sẽ tổng hợp 5 món quà tinh tế tặng bạn trai để các bạn tham khảo nhé!

Không thể lép vế về quà tặng tinh tế được đúng không các bạn nữ. Cùng mình tìm hiểu xem 5 món quà đó là gì nhé!

Nội dung bài viết

  1. Đồ ngủ nam
  2. Giày
  3. Đồng hồ
  4. Thắt lưng

1. Đồ ngủ nam

Một món quà là bộ đồ ngủ nam dành cho nửa kia là một lựa chọn tuyệt vời. Và hãy nhớ chọn những bộ đồ ngủ nam bằng lụa nhé! Đồ ngủ nam bằng lụa cao cấp, vừa có tính thẩm mỹ cao, bền, mà lại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Một món quà nhưng còn chứa đựng trong đó cả tấm lòng, cả sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất dành cho bạn trai của mình. Nếu không biết chọn mua gì thì bộ đồ ngủ nam lụa là lựa chọn bạn nên suy nghĩ đó!


Bộ đồ ngủ nam lụa là lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng bạn trai

Tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ nam Gucci hot nhất 

2. Ví

Ví- là đồ dùng quen thuộc và cần thiết với mỗi người đặc biệt là với những người đàn ông.Cho nên việc tặng ví cho người bạn trai được xem là một món quà lý tưởng. Tặng ví bạn còn gửi gắm vào đó nhiều ý nghĩa cũng như tâm tư tình cảm của người con gái. Và chắc chắn khi chọn quà là ví thì người con trai cũng cảm nhận được tình cảm yêu thương của bạn dành cho chàng. Đây cũng là một món quà vừa thực tế, vừa tinh tế dành cho các chàng.


Ví nam là một trong những món quà tinh tế tặng bạn trai

3. Giày

Đôi giày cũng là một đồ dùng thông dụng với mỗi chàng trai. Đôi giày vừa thể hiện đẳng cấp vừa thể hiện sự chỉn chu, lịch sử của người đàn ông. Người con gái nếu muốn quan tâm đến nửa kia của mình thì có thể tặng những món quà như đôi giày chẳng hạn. Nhưng lưu ý là bạn phải chọn đúng size cho chàng đó nhé! Ngoài bộ đồ ngủ nam lụa ra thì bạn tặng cho chàng đôi giày chắc chắn chàng sẽ rất cảm động đấy.


Giày là một món quà tuyệt vời dành tặng cho người đàn ông của bạn

4. Đồng hồ

Hầu hết mỗi người đàn ông đều muốn sở hữu những chiếc đồng hồ. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp của họ mà còn thể hiện chàng là một người biết tầm quan trọng của thời gian. Tặng chàng một chiếc đồng hồ là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn là một người bạn gái tặng người yêu của bạn đồng hồ, chắc chắn anh chàng sẽ rất vui và ưng ý. Ngoài ra, tặng đồng hồ còn ẩn chứa một ý khác là nhắc chàng đúng giờ trong các cuộc hẹn hò của hai người. Thật ngọt ngào phải không nào?


Đồng hồ- món quà tinh tế tặng bạn trai

5. Thắt lưng

Thắt lưng cũng là một vật dụng cần thiết mỗi ngày của mọi người, đặc biệt là đàn ông. Ngoài ra, tặng chiếc thắt lưng cho chàng cũng thể hiện sự quan tâm với chàng. Tặng thắt lưng cũng thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người phụ nữ. Nếu bạn đang băn khoăn tặng quà gì cho bạn trai thì bạn đã có thêm gợi ý rồi. Ngoài bộ đồ ngủ nam lụa, chiếc ví da thì thắt lưng cũng là món quà mà bạn có thể tham khảo.


Thắt lưng nam là món quà tinh tế tặng bạn trai

 

Tổng kết: Sau gợi ý 5 món quà tặng bạn trai hy vọng bạn có thể chọn quà tặng nửa kia dễ dàng hơn. Nhưng khi chọn quà bạn nên chọn những món quà có chất lượng tốt. Đặc biệt 5 món quà tinh tế này, chắc chắn khiến cho chàng phải cảm động. Chúc bạn chọn quà thành công!

 

Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

Tags: dày, đồ ngủ nam, đồng hồ, quà, tặng bạn trai, thắt lưng, ví