Post #28659 - 25/04/2020 09:29:44

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

Ở nhà mà vẫn đẹp với những bộ đồ ngủ nam này

Khi nghỉ dịch còn kéo dài thì trào lưu ở nhà vẫn đẹp nổi lên như một cơn bão. Không chỉ các chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình khi ở nhà. Vậy làm thế nào mà nam giới ở nhà vẫn đẹp? Hãy cùng mình điểm qua những bộ đồ ngủ nam sau đây.

Nội dung bài viết 

  1. Đồ ngủ nam lụa
  2. Đồ ngủ nam cotton
  3. Đồ ngủ nam Gucci
  4. Đồ ngủ nam LV

Đồ ngủ nam lụa

Những bộ đồ ngủ nam lụa luôn được chọn là những bộ đồ ngủ tôn dáng nhất. Chất liệu lụa có bề mặt mịn màng và nhẹ. Độ rủ của vải lụa rất thích hợp để tôn lên những đường nét của cơ thể. Độ bóng của vải lụa vừa đủ để mang đến cảm giác sang trọng mà không hề lố.

Đồ ngủ lụa với những họa tiết phù hợp sẽ tôn lên được khí chất và tính cách của người mặc. Tùy từng bộ đồ ngủ lụa mà lại mang đến cảm giác khác nhau. Đồ ngủ lụa đơn giản trông vừa sang trọng lại không bị rườm rà. Đồ ngủ nam họa tiết thì vừa trẻ trung vừa thời trang. Bạn sẽ vô cùng sành điệu nếu sở hữu cho mình một bộ đồ ngủ nam lụa họa tiết.


Bộ đồ ngủ nam làm từ vải lụa có tính thẩm mỹ cao

Đồ ngủ nam cotton

Cotton luôn là chất liệu được lựa chọn thường xuyên khi may đồ ngủ. Cotton có bề mặt mịn màng và bông xốp. Đồ ngủ bằng cotton hút mồ hôi rất tốt nên bạn không lo khi hoạt động trong nhà. Vải cotton dễ lên màu và tạo kiểu nên đồ ngủ nam bằng cotton rất đa dạng về mẫu mã.

Ưu điểm của đồ ngủ nam cotton là mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Những bộ đồ ngủ này cũng khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Không chỉ thế, đồ ngủ nam bằng cotton rất thích hợp mặc khi làm các việc trong nhà. Kể cả khi có khách, bạn vẫn trông thật chỉnh chu và không hề mất lịch sự. Những bộ đồ ngủ nam cotton sẽ giúp người mặc thêm nam tính và sành điệu hơn.


Đồ ngủ nam Cotton thoáng mát mang lại sự thoải mái

Đồ ngủ nam Gucci

Gucci không còn là một cái tên xa lạ với những tín đồ thời trang. Các sản phẩm của Gucci luôn được yêu thích trên toàn thế giới. Không chỉ thời trang mặc hàng ngày mà những bộ đồ ngủ nam Gucci cũng rất được ưa chuộng. Thiết kế thời thượng và sang trọng là điều mà Gucci luôn có trong những bộ đồ ngủ nam của mình.

Những bộ đồ ngủ nam của Gucci luôn sử dụng chất liệu lụa. Đây là chất liệu chuyên dùng cho vua chúa và quý tộc thời xưa. Chính chất liệu này đã làm nên sự thành công của những mẫu đồ ngủ nam. Đây cũng là chất liệu thể hiện đẳng cấp và thời thượng. Khi khoác lên mình những bộ đồ ngủ nam Gucci, bạn sẽ trở nên sang trọng và hợp mốt hơn nhiều.


Đồ ngủ Gucci mang đến sự sang trọng cho người mặc

Đồ ngủ nam LV

Bên cạnh thương hiệu Gucci, thì những sản phẩm của LV cũng được giới thời trang đánh giá cao. Không hề thua kém trong lĩnh vực đồ ngủ nam, LV vẫn luôn nỗ lực cho ra đời những mẫu đồ ngủ nam đẹp nhất.

Thiết kế sang chảnh với mẫu monogram huyền thoại đã làm nên tên tuổi của những bộ đồ ngủ nam LV. Sự đơn giản nhưng tinh tế trong việc sắp xếp những chi tiết trên đủ ngủ giúp cho những bộ đồ ngủ nam LV rất được lòng người mua. Chỉ cần sở hữu một bộ đồ ngủ nam này trong tủ đồ, các chàng trai không cần phải lo làm thế nào để đẹp khi ở nhà.


                        Đồ ngủ nam LV

Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam đẹp để mặc ở nhà. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

 

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam cotton, đồ ngủ nam gucci, đồ ngủ nam lụa, đồ ngủ nam lv