Post #28704 - 29/04/2020 12:10:15

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

Top bộ đồ ngủ nam sexy cho những chàng trai nam tính

Nhiều người vẫn hay cho rằng, mặc đồ ngủ sẽ khiến nam giới trở nên ẻo lả và nữ tính. Đây hoàn thành là một nhận định sai lầm. Mặc đồ ngủ nam có thể khiến các chàng trai trở nên sexy và nóng bỏng hơn nếu biết lựa chọn. Dưới đây là top những bộ đồ ngủ nam sexy cho những chàng trai nam tính bạn nên xem.

Nội dung bài viết

  1. Đồ ngủ nam satin
  2. Đồ ngủ nam lụa
  3. Áo choàng ngủ nam
  4. Pijama Nam
  5. Đồ ngủ nam cotton

Đồ ngủ nam satin
Chắc hẳn những người yêu thích thời gian không còn xa lạ với chất vải satin nữa. Đây là loại vải mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm cho người mặc. Đồ ngủ nam satin có độ rủ phù hợp để khoe trọn những đường nét của cơ thể. Các chàng trai sẽ trở nên quyến rũ ngay mà không cần mặc những bộ đồ ngủ hở hang.

Do đặc tính của vải satin khó vào nếp và tạo kiểu nên những bộ đồ ngủ nam bằng satin đa phần có thiết kế đơn giản. Chính sự đơn giản này làm nổi bật lên khí chất và và sự sang trọng của nam giới.


              Đồ ngủ nam satin trơn

 

Đồ ngủ nam lụa
Nhiều người thường hay nhầm lẫn đồ ngủ nam satin với đồ ngủ nam lụa. Thế nhưng đây là hai loại vải khác nhau. Vải lụa có độ bóng ít hơn vải satin. Với những chàng trai yêu thích sự lịch lãm và nhã nhặn, đồ lụa sẽ làm hài lòng bạn. Khoác một bộ đồ ngủ lụa trên người, bạn không chỉ trở nên thời thượng hơn mà còn nam tính hơn. Chất liệu lụa là chất liệu chuyên dành cho những quý tộc và giới thượng lưu ngày xưa. Đồ đó, mặc bộ đồ ngủ nam bằng lụa sẽ giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp và thời thượng.


Đồ ngủ nam từ lụa đem lại sự thoải mái cao

 

Áo choàng ngủ nam
Áo choàng ngủ nam có những ưu điểm sau đây:

  • Áo choàng ngủ thường làm bằng các chất liệu như satin và lụa. Do đó chúng mang đến cảm giác sang trọng và quyến rũ cho người mặc.
  • Kiểu dáng áo choàng ngủ vừa mát mẻ vừa nam tính.
  • Màu sắc đa dạng và kiểu dáng độc đáo khiến cho áo choàng ngủ rất được nam giới yêu thích.
  • Với thiết kế một mảnh, áo choàng ngủ rất dễ dàng trong việc mặc và bảo quản.
  • Áo choàng ngủ Nam là một bộ đồ ngủ vô cùng sexy và cuốn hút ánh nhìn người đối diện.
  • Tùy vào sở thích mà bạn có để chọn áo choàng ngủ đơn giản hoặc áo choàng họa tiết.


Áo choàng ngủ vừa quyến rũ, vừa hợp thị hiếu

 

Pijama Nam
Pijama là một loại đồ ngủ được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế đơn giản mà độc đáo của pijama giúp nó không chỉ phù hợp với nam giới mà còn cả nữ giới. Thế nhưng bạn đừng lo pijama làm mình trở nên nữ tính. Pijama mới thiết kế trung tính và lịch lãm vô cùng thích hợp cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản. Những mẫu pijama trẻ trung sẽ có màu sắc tươi sáng hơn và có đường viền chỉ nổi bật so với màu vải. Pijama có kiểu dáng không đa dạng nhưng chất liệu và màu sắc luôn làm khách hàng hài lòng. Một bộ pijama nam chính là trang phục cần có của mỗi chàng trai.

Thiết kế đơn giản mà độc đáo của pijama giúp nó không chỉ phù hợp với nam giới mà còn cả nữ giới

 

Đồ ngủ nam cotton
Chất liệu cotton luôn được người dùng dùng ưa thích bởi sự thân thiện với làn da và giá cả hợp lý của nó. Đồ ngủ nam cotton luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu cotton mềm nhẹ và dễ tạo kiểu lên đồ ngủ nam bằng cotton rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tùy vào từng họa tiết mà đồ ngủ nam cotton lại phù hợp với mỗi người. Nếu đồ ngủ có những họa tiết dễ thương và màu sắc tươi sáng sẽ hợp với những chàng trai trẻ trung và năng động. Những bộ đồ ngủ đơn giản nhưng lại thể hiện được sự nam tính và thanh lịch của nam giới. Với những người lớn tuổi, đồ ngủ nam cotton không chỉ mang đến sự trẻ trung, thoải mái mà còn rất tốt cho cơ thể.


                     Đồ ngủ nam cotton

Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

 

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam coton, đồ ngủ nam lụa, đồ ngủ nam satin, đồ ngủ nam sexy, pijama nam