Post #28744 - 05/05/2020 11:47:09

Re: Điểm qua 4 mẫu đồ ngủ nam hot dành cho những ngày lười biếng

Những mẫu đồ ngủ nam mà bạn không thể bỏ qua

Bạn là tín đồ của những bộ đồ ngủ hay không? Bạn có hay tìm hiểu về những bộ đồ ngủ được yêu thích nhất hiện nay? Vậy thì bạn càng không thể bỏ qua bài viết này. Bài viết này mình sẽ tổng hợp những mẫu đồ ngủ nam mà bất kì chàng trai nào cũng không nên bỏ qua.

 

Nội dung bài viết

  • Đồ ngủ nam Gucci
  • Đồ ngủ nam LV
  • Đồ ngủ nam đơn giản
  • Đồ ngủ lụa
  • Đồ ngủ cotton

 

Đồ ngủ nam Gucci

Chắc hẳn thương hiệu Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng khá quen thuộc. Không chỉ những chiếc túi xách sang chảnh những bộ quần áo hay đôi giày đắt tiền. Mà còn có cả những bộ đồ ngủ độc nhất vô nhị nữa. Nếu bạn có hứng thú với Gucci thì chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu đồ ngủ nam Gucci của thương hiệu này.


                                         Đồ ngủ Gucci

Sự ảnh hưởng của phong cách thời trang quý tộc Ý thể hiện rõ nét trên các sản phẩm. Sắc vàng đặc trưng cho hoàng gia và quý tộc được sử dụng nhiều trong các trang phục của Gucci. Thương hiệu này đã biến những bộ đồ pijama đơn giản thành những bộ trang phục cao cấp, đa năng nhưng không mất đi nét sang trọng.Còn chần chờ gì mà không mua cho mình bộ đồ ngủ nam Gucci cao cấp sang trọng !

 

Đồ ngủ nam LV

Từ những ngày đầu phát triển, Louis Vuitton là một công ty chuyên bán lẻ rương và túi xách và hành lý. Dần dần công ty mở rộng quy mô hơn và dần đạt được những thành công về doanh thu. Tiếp nối thành công, Louis Vuitton tiến sâu hơn vào thị trường quốc tế. Bắt đầu từ đây Louis Vuitton mở rộng thêm về túi xách và ví gắn liền với chữ kí Monogram Canvas . Tiếp theo là những liên kết và thành lập LVMH tạo nên bước ngoặt lịch sử. Từ đây, LV xây dựng được thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng thế giới cho đến ngày nay.Và sự thành công của LV không thể không kể đến những bộ đồ ngủ thời trang sang trọng. Đồ ngủ nam LV rất được ưa chuộng đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng.


               Đây là bộ đồ ngủ nam LV hot nhất hiện nay

 

Đồ ngủ nam đơn giản

Đồ ngủ nam đơn giản thường được làm từ mềm mại thoáng mát. Bởi những chất liệu vải này tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Bộ đồ ngủ trơn được làm với nhiều tông màu khác nhau. Nhưng đa phần các màu đều rất đẹp và sang trọng. Nhiều người nghĩ những bộ đồ ngủ nam đơn giản này khiến mình trông già đi. Nhưng sự thật không chỉ khiến bạn không bị già mà còn giúp bạn trông sang trọng hơn.


                                Đồ ngủ lụa trơn

Ngoài ra bộ đồ ngủ này còn được yêu thích bởi khi nó rất nhã nhặn. Với những người trung tuổi một chút thì thường thích những cái gì đơn giản và nhã nhặn. Tuy nhiên kể cả những chàng trai trẻ cũng rất yêu thích mẫu đồ ngủ này.Vậy nên hãy chọn ngay cho mình bộ đồ ngủ trơn như ý nào!

 

Đồ ngủ lụa
Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những bộ đồ ngủ bằng lụa đúng không nào. Đồ ngủ được làm từ vải lụa luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Vải lụa mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt vải bóng, mịn tăng tính thẩm mỹ cho bộ đồ ngủ nam hơn.


                                    Bộ đồ ngủ nam lụa họa tiết

Cũng với nhiều ưu điểm như vậy nên bộ đồ ngủ nam từ lụa rất được các chàng yêu thích. Đặc biệt bộ đồ ngủ nam từ lụa còn mang lại cho người mặc sự sang trọng nhất định. Vậy nên hãy mua cho mình những bộ đồ ngủ nam từ lụa tuyệt vời này nhé!

 

Đồ ngủ cotton

Đồ ngủ cotton là những bộ đồ ngủ được làm từ loại vải cotton. Những bộ đồ ngủ từ cotton đem lại cảm giác thoải mái cao cho người mặc. Đồng thời với nhiều ưu điểm như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, chất vải bền,… nên càng được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều hơn. Ngoài ra, đồ ngủ nam cotton có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới mẻ chiều lòng được các chàng trai. Đồ ngủ nam cotton hiện đại đến cổ điển, kiểu cách đến đơn giản, sang trọng đến đáng yêu,… đều có đủ cả. Đọc đến đây chắc bạn cũng hiểu ra lý do tại sao đồ ngủ nam Cotton lại được yêu thích nhiều đến vậy đúng không nào?


                                               Đồ ngủ nam cotton

Với bài viết này hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ cũng như muốn mua đồ ngủ chất lượng thì hãy ghé VODKA LUXURY nhé!

 

Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, không bỏ qua