Post #64981 - 17/04/2023 03:12:29

Re: Dụng cụ nâng mũi nose up tphcm ở đâu tốt

Chào chị Trinh Trinh!

Hiện nay dụng cụ nâng mũi nose up TPHCM được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên những dụng cụ này không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Do đó mà hiện nay chị em thường tìm đến các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện phương pháp nâng mũi phẫu thuật. Phương pháp này sẽ chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện là chị đã có thể sở hữu cho mình chiếc mũi như mong muốn rồi chị nhé.

Và nếu em của chị đang gặp tình trạng viêm mũi dị ứng nhẹ, đã được bác sĩ thăm khám. Thì em của chị vẫn có thể thực hiện nâng mũi được chị nhé. Về vấn đề chi phí thì hiện tại giá nâng mũi tại Bệnh viện có giá là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng nâng mũi, phương pháp nâng mũi mà em của chị chọn sẽ có mức cho phí khác nhau. Đặc biệt, trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí. Chính vì vậy, chị nhanh tay đăng ký ngay để có cho 1 mình 1 suất ưu đãi nâng mũi hấp dẫn này nhé.

[​IMG]

Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không