Post #57662 - 08/12/2022 08:44:09

Re: Giá nâng ngực giọt nước bao nhiêu là hợp lý

Để kết quả nâng ngực hình giọt nước như ý, ngay trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ cần tránh để tụ máu, nhiễm trùng và đặt túi ngực dưới cơ đúng vị trí. Túi ngực phải đạt chuẩn EC theo pháp luật liên minh châu Âu (EU) để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc sau khi nâng ngực hình giọt nước cần được tuân thủ đúng theo hướng dẫn từ bác sĩ để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất:

– Trong 3 – 5 ngày đầu sau phẫu thuật, người bệnh cần nghỉ ngơi hoàn toàn, không được vận động mạnh nhưng có thể di chuyển nhẹ nhàng để lưu thông khí huyết.

– Trong 1 tháng đầu tiên, người bệnh cần mặc áo định hình đúng với kích thước cơ thể và vòng 1 để ngực vào form. Lưu ý, việc mặc áo định hình quá chật hoặc quá rộng sẽ ảnh hưởng xấu đến dáng ngực.

– Uống thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau theo chỉ định từ bác sĩ. Thay băng và vệ sinh vết thương thường xuyên cho đến ngày cắt chỉ. Tránh tác động mạnh vào ngực để túi ngực ổn định trong khoang ngực.

– Từ 1 – 3 tháng trở đi, ngực đã ổn định về hình dáng và kích thước sau phẫu thuật. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm về phương pháp cải thiện vòng 1 này.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/gia-nang-nguc-bang-filler.html