Post #64994 - 17/04/2023 04:42:13

Re: Giá phẫu thuật nâng mũi cho nam bao nhiêu

Chào chị Thục Đoan!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để bạn của chị thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Và việc thực hiện nâng mũi cho nam cũng giống hoàn toàn thực hiện nâng mũi cho nữ chị nhé. Bạn của chị vẫn sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn chị mà tầm khoảng 1 – 3 tháng bạn của chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

Ngoài ra, sau khi thực hiện xong để vết thương nhanh lành thì bạn của chị nên chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nhé. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện bạn của chị có thể hoàn toàn yên tâm vềgiá phẫu thuật nâng mũi cho nam. Bởi vì chi phí nâng mũi cho nam rất phải chăng, hợp lý. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Bệnh viện có gửi kèm bảng giá bên dưới bạn của chị có thể xem qua để biết rõ hơn chị nhé.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu bạn của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì bạn của chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Thục Đoan!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không