Post #66648 - 18/05/2023 09:29:54

Re: Giải đáp tư vấn: nâng mũi s line 3d là gì

Thân chào chị Mỹ Duyên,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi S Line 3d là gì, thì thật ra đây là phương pháp nâng mũi S Line, nhưng sẽ sử dụng thêm công nghệ 3d để cho khách hàng xem trước dáng mũi sau nâng chị nhé. Phương pháp nâng mũi S Line thì Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả 03 loại sụn là sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn mũi để dựng chân, kéo dài mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, giúp chị có được dáng mũi hình chữ S thon cao, mềm mại.

Tuy nhiên, còn tùy vào tình trạng mũi thực tế cũng như mong muốn của khách hàng, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Do đó, tốt nhất chị nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ với Bệnh viện đặt lịch hẹn trước qua số Hotline: 093.300.1.300 này nhé.

[​IMG]

Ngoài ra trong tháng này, ở Bệnh viện các dịch vụ nâng mũi còn đang có chương trình khuyến mãi lớn lên đến 50% chi phí. Mức ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là rất ưu đãi và có thể giúp chị Duyên tiết được chi phí nhiều hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không