Post #64574 - 10/04/2023 03:26:39

Re: Giải đáp về việc nâng mũi có bị kéo mắt

Chào chị!

Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Thì rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện nâng mũi. Và thông thường quá trình nâng mũi Bác sĩ sẽ đặt sụn mũi thông qua một đường rạch nhỏ ở chân trụ mũi. Sau đó bóc tách tạo khoảng không gian trống giữa mô da và xương mũi để đặt sụn mũi vào trong. Quá trình này sẽ không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Tuy nhiên nếu Bác sĩ thực hiện không khéo léo, tỉ mỉ thì tình trạng bị kéo mắt vẫn có thể xảy chị nhé.

Nhưng khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé. Mà không cần phải lo lắng vấn đề nâng mũi có bị kéo mắt không.

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không