Post #62319 - 07/03/2023 11:47:50

Re: Hiện nay để nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Chào chị Hương!

Với ngành thẩm mỹ phát triển như hiện nay thì cũng có khá nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện thực hiện nâng mũi uy tín. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và toàn bộ những ca nâng mũi bên Bệnh viện sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất.

[​IMG]

Về băn khoăn nâng mũi giá bao nhiêu thì hiện tại chi phí thực hiện tại Bệnh viện là khoảng từ 12 – 75 triệu đồng tùy theo phương pháp mình chọn chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Chị có thể xem bảng giá bên dưới để biết rõ hơn nhé. Bảng giá bên dưới cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị yên tâm chuẩn bị trước chị nha.

Đến đây, nếu chị muốn đặt lịch hẹn trước để sớm được thực hiện nâng mũi. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị!