Post #62861 - 14/03/2023 04:10:04

Re: Hiện nay tiêm filler nâng mũi giá bao nhiêu

Chào chị An Tâm,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tiêm filler nâng mũi giá bao nhiêu, hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này với giá tương đối rẻ. Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả lâu dài, thông thường hiệu quả của nó sẽ khoảng 9 tháng đến 1 năm.

Để có chiếc mũi đẹp lâu dài, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là giải pháp tối ưu hơn hết. Phương pháp phẫu thuật này đang được các Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là an toàn, có hiệu quả toàn diện hơn trong việc chỉnh hình dáng mũi. Hiện tại, phẫu thuật nâng mũi đang được rất nhiều các Bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng thực hiện và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để nâng mũi. Hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, chị Tâm và chị của chị có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả thẩm mỹ như ý.

[​IMG]

Bên cạnh những thắc mắc này, nếu hai chị vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ kĩ hơn, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!