Post #57321 - 03/12/2022 11:46:20

Re: Hỏi đáp địa chỉ thẩm mỹ viện nâng ngực đẹp

Chào chị!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện nâng ngực đẹp ở Tp. HCM. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực hoàn hảo nhất chị nhé.

Và hiện tại Bệnh viện đang sử dụng hai loại túi của hãng Motiva và Mentor. Đây là những loại túi ngực đang được một số cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện sử dụng trong các ca phẫu thuật nâng ngực. Loại túi có gắn chip Ergonomic mà chị đang quan tâm là loại túi của hãng Motiva chị nhé. Đây là một loại túi ngực cao cấp nhất tại Bệnh viện, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đã được kiểm định về chất lượng, nên hoàn toàn tương thích với cơ thể. Ngoài ra, với con chip siêu nhỏ bên trong túi ngực sẽ giúp chị có thể kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin bảo hành bất cứ lúc nào chị nhé.

[​IMG]

Với những chia sẻ của chúng tôi về túi nâng ngực có gắn chip Ergonomic. Nếu chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị!