Post #65872 - 04/05/2023 08:39:28

Re: Hỏi đáp: nâng mũi công nghệ hàn quốc tốt không

Chào chị Chi Trần!

Hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi công nghệ Hàn Quốc. Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại sẽ giúp chị có được dáng mũi đẹp, cân đối chị nha.

Và tầm khoảng 2 – 3 ngày khi mũi hết sưng chị đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha. Hiện tại thì chi phí nâng mũi Hàn Quốc có giá niêm yết là 16 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Nên chi phí nâng mũi Hàn Quốc chỉ còn 8 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Như vậy nếu chị muốn được thực hiện nâng mũi sớm thì chị có thể đặt lịch hẹn trước. Chị có thể liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để đặt lịch trước. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không