Post #64396 - 06/04/2023 02:56:39

Re: Hỏi đáp nâng mũi ở đâu đẹp vậy chị em

Chào chị Thảo Nguyên,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Sau thời gian chị tham gia hỏi đáp nâng mũi ở đâu đẹp. Các ca nâng mũi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự trợ giúp của ekip và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cho nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, chỉ có vết mổ nhỏ ban đầu sau khi nâng mũi xong sẽ được Bác sĩ khéo léo khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, giấu ở góc khuất khó nhìn thấy. Và tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian, không để lại sẹo.

[​IMG]

Còn về cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thì sau khi nâng mũi ở Bệnh viện kết thúc. Chị sẽ được các y Bác sĩ tận tình hướng dẫn và dặn dò kĩ lưỡng cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để có kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả tốt nhất, chị Nguyên nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, kiêng ăn các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn, chất kích thích,…

Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn bất cứ thắc mắc nào chưa rõ cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không