Post #64728 - 13/04/2023 11:15:49

Re: Hỏi đáp: ở hà nội nâng mũi ở đâu thì đẹp

Chào chị Bích Huyền!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện nâng mũi cho mình. Sau khi chị tìm hiểu ở TP.HCM vàở Hà Nội nâng mũi ở đâu thì đẹp ạ.

Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì toàn bộ những ca nâng mũi tại Bệnh viện thông thường đều được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi của mình, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng mũi tốt nhất.

[​IMG]

Và hiện nay chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá từ khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí. Như vậy để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Huyền!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không