Post #65846 - 03/05/2023 02:24:23

Re: Hỏi: địa chỉ nâng mũi bọc cân ở đâu đẹp

Chào chị Hiền Thương!

Cũng đã có nhiều chị em sau khi tìm hiểu nâng mũi bọc cân ở đâu đẹp và thực hiện thì đã không có được kết quả như mình mong muốn. Và hiện nay phương pháp này cũng không được nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện. Mà thay vào đó phương pháp nâng mũi bọc sụn lại là phương pháp nâng mũi an toàn được nhiều chị em ưa chuộng hơn chị nhé.

Khi nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất mà sẽ không để lại sẹo xấu chị nhé.

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện chắc hẳn đã phần nào giải đáp được các thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Hiền Thương!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không