Post #65032 - 18/04/2023 10:54:00

Re: Hỏi: kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi

Chào chị Hương Nhu!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để chị thực hiện nâng mũi. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi như mong muốn chị nhé.

Và sau khi nâng mũi xong để mũi nhanh lành hơn thì chị nên chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Chị nên kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…không được vận động mạnh, va chạm mạnh vào mũi chị nha. Chị nên kiêng cữ khoảng 1 tháng để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho mình chị nha.

[​IMG]

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị hãy liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300. 1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không