Post #65263 - 21/04/2023 10:42:23

Re: Hỏi: nâng mũi bằng filler có an toàn không vậy

Chào chị Tuyết Lan!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện nổi tiếng khác trên thị trường. Và đúng là khi nâng mũi bằng filler thì chị không cần phải thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng filler này cũng chỉ được khoảng 1 – 2 năm thôi chị nhé.

Và thay vào đó nếu em của chị muốn có được hiệu quả nâng mũi lâu hơn thì có thể lựa chọn nâng mũi phẫu thuật chị nhé. Còn về vấn đề nâng mũi bằng filler có an toàn không thì còn tùy vào địa chỉ mà chị thực hiện. Nếu chị thực hiện nhằm chỗ không uy tín thì vẫn có một số trường hợp không có được kết quả nâng mũi bằng filler như mong muốn chị nhé.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Tuyết Lan!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không