Post #64668 - 12/04/2023 03:15:47

Re: Hỏi: nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp

Chào chị!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị và bạn của chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và thông thường khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân thì Bác sĩ thường lấy sụn từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai và sụn sườn để nâng cao mũi chị nhé. Tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng sẽ có mũi đẹp tự nhiên chị nha.

Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà bạn chị chọn. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói. Bạn của chị có thể xem bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí cho các dịch vụ nâng mũi.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu bạn của chị vẫn chưa biết nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp. Thì bạn chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không