Post #67037 - 23/05/2023 04:59:42

Re: Hỏi: nâng mũi bọc sụn alloderm tốt không

Chào chị Phụng Lê,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Thay vì nâng mũi bọc sụn Alloderm, phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm phổ biến, được ưa chuộng ở nước ta nhiều hơn và được đông đảo các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng phương pháp nâng mũi này.

Tại Bệnh viện, dịch vụ nâng mũi bọc sụn Megaderm đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn và nhận được kết quả như ý. Sụn Megaderm này được cấu tạo từ tế bào biểu bì người, trải qua quy trình xử lý đã được vô trùng sạch sẽ. Chúng gần như tương thích hoàn toàn với cơ thể người, sẽ mang lại cho chị Phụng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn nên chị Phụng có thể yên tâm nhé.

[​IMG]

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, sau khi nâng mũi chị còn được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ đúng cách tại nhà. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, kiêng cả các thức uống có cồn,…

Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc là cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện nhận tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không