Post #65304 - 21/04/2023 04:58:24

Re: Hỏi: nâng mũi có gây biến chứng gì không

Chào chị Diễm My!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và sụn nâng mũi có chất lượng cao nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi S Line tốt nhất. Mà không cần phải lo lắng nâng mũi có gây biến chứng gì không chị nhé.

Và sau khi nâng mũi xong chị cần vệ sinh, chăm sóc, uống thuốc theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Không được vận động, va chạm mạnh vào mũi chị nhé. Chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chị nhé.

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện thì đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Diễm My!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không