Post #65271 - 21/04/2023 11:19:57

Re: Hỏi: nâng mũi đẹp nhất ở việt nam là ở đâu

Chào chị Thảo Vy!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã chọn Bệnh viện là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp nhất ở việt nam. Và hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, [url=http://thammyngomonghung.vn/][b]thẩm mỹ viện[/b][/url], Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Với quá trình nâng mũi được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị đã có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

Và hiện tại [url=http://thammyngomonghung.vn/nang-mui][b]nâng mũi[/b][/url] S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 15 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện chỉ còn 45 triệu đồng. Đây cũng là chi phí hoàn toàn trọn gói, sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé. Còn việc thăm khám, tư vấn, thuốc tại Bệnh viện là miễn phí chị nha.

[img]https://i.ibb.co/RGKwYKp/14.jpg[/img]

Như vậy, để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thảo Vy!

[b]>>> THAM KHẢO THÊM: [url=http://tamsudaokeo.org/thread/tham-my-vien-ngo-mong-hung-co-tot-khong]Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng[/url] - [url=http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si-ngo-mong-hung-sua-mui-dep-khong]Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không[/url][/b]