Post #63043 - 17/03/2023 11:32:03

Re: Hỏi: nâng mũi giữ được bao lâu vậy chị em

Chào chị Quỳnh Thảo,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM để giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng mũi và thực hiện nâng mũi cho mình ạ.

Với thắc mắcnâng mũi giữ được bao lâu, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Khi lựa chọn phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện, chị Thảo sẽ nhận được hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài theo thời gian. Tại Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu, có chất lượng cao cấp, độ dẻo dai cao, bám dính tốt và khả năng tương thích cao với cơ thể người, đồng thời đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cộng với việc ca phẫu thuật do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn thực hiện dưới sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại. Tất cả sự kết hợp này sẽ giúp chị Thảo có được chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp bền vững theo thời gian. Vì vậy, chị Thảo có thể yên tâm nhé.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng mũi chi tiết hơn, chị Thảo có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!