Post #66001 - 05/05/2023 02:40:17

Re: Hỏi: nâng mũi juvederm có tốt hay không

Chào chị Thu Huyền!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và cũng có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi juvederm, nâng mũi bằng filler,…Nhưng đúng như chia sẻ của nhiều chị em thì phương pháp nâng mũi bằng filler, juvederm thì chỉ có hiệu quả trong khoảng 9 - 12 tháng. Sau thời gian này thì dáng mũi sẽ dần trở lại hình dáng mũi ban đầu. Chính vì vậy, rất nhiều chị em đã chuyển sang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi đó chị.

Về băn khoăn nâng mũi có để lại sẹo không thì chị đừng quá lo lắng nha. Bởi vì, khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình chỉ với một đường rạch ngắn, nhỏ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có thể đặt sụn mũi đúng vị trí. Sau đó nếu chị kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì sẽ không lo lắng để lại sẹo xấu gì chị nhé.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Huyền!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không