Post #66367 - 12/05/2023 03:58:25

Re: Hỏi: nâng mũi s line có đau không

Chào chị Ánh Hồng,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi S Line có đau không, thì chị có thể yên tâm trước khi nâng mũi ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc tiền mê nên chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào trong suốt quá trình thực hiện. Còn sau đó, để quá trình mũi hồi phục được nhanh chóng cũng như giúp chị không còn cảm thấy đau nhiều khi hết thuốc tê, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Ngoài ra, hiện tượng sưng đau sau nâng mũi là một phản ứng sinh học tự nhiên của cơ thể, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 3 đến 5 ngày là mũi chị có thể hết sưng đau, tầm 7 đến 10 ngày là chị có thể tái khám, cắt chỉ và quay lại với công việc bình thường chị nha.

[​IMG]

Ngoài ra, sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị còn được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ đúng cách tại nhà. Để mũi hồi phục nhanh chóng và đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý, chị nên thực hiện theo đúng hướng dẫn, uống thuốc đầy đủ, trong thời gian đầu tránh để mũi va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,…kiêng cả các thức uống có cồn,…Như vậy là chị Hồng có thể yên tâm thực hiện nâng mũi làm đẹp tại Bệnh viện thay vì tìm kiếm các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TP.HCM.

Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tư vấn trực tiếp ngay nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không