Post #66253 - 11/05/2023 10:56:28

Re: Hỏi: nguyên nhân nâng mũi bị lệch là gì

Chào chị Ngọc Trà!

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện tại TP.HCM. Để là nơi khắc phục tình trạng mũi đã làm ở nơi khác bị lệch cho người thân của chị ạ.

Hiện tại, Bệnh viện có thực hiện phẫu thuật khắc phục tình trạng mũi đã từng thẩm mỹ bị lệch, lộ sống,…chị nha. Nếu ở chỗ cũ nguyên nhân nâng mũi bị lệch của em chị là do Bác sĩ thì khi lựa chọn sửa mũi tại Bệnh viện chị có thể yên tâm nhé. Tại đây, chúng tôi có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với kinh nghiệm dày dặn, tay nghề khéo léo, có thâm niên lâu năm trong nghề và đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca sửa mũi bị lệch. Chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp em chị có được dáng mũi mới cân đối hơn và không để lại sẹo xấu sau khi sửa mũi bị lệch tại Bệnh viện chị nha.

[​IMG]

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu chị vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn giải đáp tường tận cho mình chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Trà!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không