Post #65143 - 19/04/2023 04:37:30

Re: Hỏi: phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt nhất

Chào chị Tương Nhiên!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì chị em muốn biết phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt cũng khá là khó. Bởi vì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng cuối cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo chị sẽ có được quá trình nâng mũi an toàn. Và sau khi thực hiện nâng mũi xong chị có thể về nhà ngay trong ngày luôn chị nhé.

Và hiện tại chi phí nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện có giá niêm yết là 30 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Nên chi phí nâng mũi bọc sụn chỉ còn 15 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất.

[​IMG]

Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300 Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không