Post #62080 - 06/03/2023 09:32:52

Re: Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà

Chào chị!

Đúng với những chia sẻ của chị thì những hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng các cách tự nhiên thường không mang lại hiệu quả cho chị em. Và đúng là hiện tại phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đang được khá nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện lựa chọn thực hiện cho khách hàng của mình. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng lựa chọn để làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đấy chị.

[​IMG]

Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser bác sĩ sẽ dùng một tần số thích hợp để tác động trực tiếp vào phần nhũ hoa bị thâm sạm. Và chị chỉ cần thực hiện một liệu trình duy nhất, sau khoảng 15 phút thực hiện là chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé. Sau đó, chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian chị nha.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải tỏa được những băn khoăn của mình. Nếu còn vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!