Post #57845 - 09/12/2022 01:55:37

Re: Kem nở ngực giá rẻ có những loại nào

Chào chị!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem nở ngực giá rẻ tuy nhiên có rất nhiều chị em sau khi mua và sử dụng các loại kem này đều không đạt được kết quả như mong muốn thậm chí còn gặp dị ứng vì mua nhầm hàng trôi nổi, kém chất lượng. Cho nên hiện nay rất nhiều chị em đã chuyển sang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được nhiều cơ sở, thẩm mỹ viện, Bệnh viện áp dụng.

Và khi nâng ngực tại Bệnh viện chị của chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị của chị. Sau đó còn hỗ trợ thêm cho chị của chị thuốc giảm đau nên sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé. Chị nên chăm sóc theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ thì tùy vào tình trạng tầm khoảng 2 – 3 ngày chị sẽ không còn cảm thấy đau nữa chị nhé.

[​IMG]

Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị của chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp. Thì chị của chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!